NEWS

Tớ muốn ăn tùy của cậu full hd

Tớ muốn ăn tùy của cậu full hd

Tớ muốn ăn tùy của cậu full hd
#anime
#phimlẻ
#phim
►Anime: Let Me Eat Your Pancreas (TỚ MUỐN ĂN TỤY CỦA CẬU)

►Ngày phát hành: 28 tháng 7, 2017

►Thể loại: Lãng Mạn, Trường Học, Đời Thường, Drama

►Rating: 16+

►Nhóm sub: VuiGhe Sub, Ramen Fansub

►Đạo diễn: Tsukikawa Sho

►Quốc gia: Japan

►Studio: Studio VOLN

►Số tập: Movie

►Kịch bản: Câu chuyện trong phim kể dưới góc nhìn của một nhân vật chính giấu tên. Ngày nọ, cậu tìm được một cuốn nhật ký trong bệnh viện. Quyến nhật ký này là của cô bạn cùng lớp Yamauchi Sakura của cậu, và qua đó cậu biết được rằng cô bạn của mình đang trải qua căn bệnh tuyến tụy giai đoạn cuối và chỉ còn sống được vài tháng mà thôi. Sakura đã nói rằng cậu là người duy nhất ngoài gia đình cô biết về sự thật này. Cậu đã hứa giữ bí mật cho Sakura. Dù tính cách của họ hoàn toàn trái ngược nhau, nhân vật chính quyết định sẽ ở bên cạnh Sakura trong những ngày tháng cuối đời của cô. Rồi chuyện gì sẽ diễn ra, hãy theo dõi bộ phim cực kì hấp dẫn này để được đắm mình vào câu chuyện giữa Sakura và anh chàng nhân vật chính giấu tên nhé.

►Diễn viên:
Hamabe Minami trong vai Yamauchi Sakura
Kitamura Takumi trong vai Shiga Haruki
Oguri Shun trong vai Shiga Haruki (12 năm sau)
Kitagawa Keiko trong vai Kyōko (12 năm sau)
Ōtomo Karen trong vai Kyōko
Yamoto Yūma trong vai Gamu-kun
Kamiji Yusuke trong vai Gamu-kun (12 năm sau)
Sakurada Dori trong vai Takahiro
Morishita Daichi trong vai Kuriyama
Nagano Satomi trong vai mẹ của Sakura

►Mô tả: Tớ muốn ăn tụy của cậu (Nhật: 君の膵臓をたべたい Hepburn: Kimi no Suizo wo Tabetai?) là phim điện ảnh lãng mạn bi kịch Nhật Bản ra mắt năm 2017 với sự góp mặt Hamabe Minami, Kitamura Takumi, Kitagawa Keiko và Oguri Shun. Phim được đạo diễn bởi Tsukikawa Sho, nội dung phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên Tớ muốn ăn tụy của cậu của Sumino Yoru được xuất bản năm 2015. Anime cùng tên Tớ muốn ăn tụy của cậu được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 1 năm 2019.

►Image:

►Music:

►source:

►SUB: VuiGhe Sub, Ramen Fansub

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
XIN VUI LÒNG ĐỌC:
– Nếu video xuất hiện trên Kênh của chúng tôi và vi phạm bản quyền của bạn,vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ (laquangvu1122@gmail.com) và chúng tôi sẽ xóa video được nhúng ngay lập tức.
►PLEASE READ:
I don’t own anything in the video, including the audio and picture. The credits go to the respective owners. This video is purely fan-made, and will not be used for profit or illegal sharing. I just upload this to share this great music with the world. Thank you.
– Mọi vấn đề liên quan đến quyền tác giả chúng tôi sẽ gỡ video trong 1 ngày đến 2 ngày
SEND REQUEST TO ME
If a video appears on our Channel and infringes your copyright, please email us at (laquangvu1122@gmail.com) and we will remove the embedded video immediately.

Exit mobile version